ขุด Bitcoin อย่างไร? ให้ได้กำไรเข้ากระเป๋าวันละ 1000 บาท

Bitcoin คืออะไร

bitcoinBitcoin (อ่านว่า บิด-คอย โดยมีตัวย่อคือ BTC ) คือสกุลเงินดิจิตอลที่คิดค้นขึ้นมาโดยทีมงานของคุณ ซาโตชิ นากาโมโตะ ชาวญี่ปุ่น ที่ต้องการสร้างสกุลเงินที่เป็นสกลุกลางของโลก ไม่ต้องผ่านธนาคารทำให้ประหยัดค่าธรรมเนียมในการโอน และยังไม่ต้องกังวลเรื่องการตรวจสอบบัญชี หรือโดนอายัดเงินอืกด้วย (ข้อนี้ดีมากๆ)
ปัจจุบัน bitcoin กลายเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง และมีหลายประเทศที่รองรับว่า bitcoin เป็นสกุลเงินเรียบร้อยแล้ว อาทิเช่นประเทศญี่ปุ่น เป็นต้น

วิธีการได้ Bitcoin มาครองครอง

การได้มาของ bitcoin นั้นสามารถแบ่งออกมาได้เป็น 3 แบบดังนี้คือ 1.ได้มาโดยการขุด 2.ได้มาโดยการเทรด 3.ได้มาโดยรูปแบบอื่นๆเช่น เล่นเกมส์ ใช้งานเว็บไซต์ต่างๆ หรือลงทุนเป็นต้น ซึ่งทั้ง 3 วิธีนั้นมีความคุ้มค่าแตกต่างกันออกไปดังต่อไปนี้
ขุด bitcoin
ภาพแสดงวิธีการได้มาของเหรียญ Bitcoin

1.ได้มาโดยการขุด

การขุดหรือ mining ถือเป็นต้นกำเนิดของ bitcoin และเป็นต้นทาง เพราะทำให้ปริมาณเหรียญ bitcoin ในตลาดโลกเพิ่มขึ้นมาอย่างมาก การขุดนั้นสามารถทำได้โดยการซื้อเครื่องขุด หรือใช้การ์ดจอ หรือ CPU ในการขุด โดยในปัจจุบันระบบได้พัฒนาการขุดไปเป็นแบบ Cloud Mining ที่สะดวกสำหรับผู้ใช้งาน เว็บไซต์ที่ให้บริการเช่น Hashflare เป็นต้น โดยบทความนี้จะเน้นเฉพาะในส่วนนี้ครับ

2.ได้มาโดยการเทรด

แบบที่ 2 นี้คือการที่เราเอาเงินบาทไปซื้อเหรียญ bitcoin มาโดยตรงและเก็บเข้ากระเป๋าของเรา ลักษณะอารมณ์ประมาณว่าเราไปซื้อทองออกมานั่นเอง เมื่อช่วงใดก็ตามที่ราคาของ bitcoin มีราคาสูงขึ้น คุณก็อาจสามารถขายออกมาทำกำไรได้ โดยคุณสามารถศึกษาเจาะลึกลงไปในเรื่องของการเทรดและการซื้อ ที่บทความด้านล่างนี้
bx in th

4 แหล่งซื้อขาย bitcoin ชั้นนำของเมืองไทย

3.ได้มาโดยวิธีการอื่นๆ

แบบที่ 3 นี้ถือว่าง่ายที่สุดในการได้มาซึ่งเหรียญ bitcoin แต่ผู้เขียนเห็นว่าเป็นวิธีการที่อาจจะต้องรู้จักเลือกเสียหน่อย ไม่อย่างนั้นแล้วคุณอาจสูญเงินต้นของคุณไปทั้งหมดได้ สำหรับใครที่ชื่นชอบแบบที่ 3 อาจลองศึกษาเรื่องการลงทุน เพื่อใหได้เหรียญ bitcoin เพิ่มขึ้นแทนได้ที่บทความด้านล่างนี้ครับ
โดยคุณอาจต้องอาศัยความรู้เกียวกับการลงทุนในกองทุนความเสี่ยงสูง (HYIP) ประกอบด้วย

5 วิธีลงทุนใน HYIP เพื่อการสร้างกำไรอย่างยั่งยืน 100%

กระเป๋าบิตคอยน์สิ่งที่ต้องมีก่อนการขุด bitcoin

ก่อนที่คุณจะสามารถเก็บเหรียญ Bitcoin ได้ สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณจะต้องมีกระเป๋า bitcoin เสียก่อน สำหรับกระเป๋า bitcoin มีขั้นตอนการเปิดกระเป๋าอย่างไร สามารถเข้ามาศึกษาได้จากบทความนี้ คลิกทีนี่
bx in th
ผมแนะนำให้คุณเลือกใช้กระเป๋า bitcoin แบบบนเว็บก่อนนะครับ เช่นที่ bx.in.th เพราะง่ายต่อการทำความเข้าใจและยังอำนวยความสะดวกในการซื้อขายเหรียญ bitcoin ให้กับคุณเพิ่มเติมอีกด้วย

การได้มีซึ่งบิตคอยน์โดยการขุด (รวย!)

การได้มาซึ่งการขุด bitcoin ถือเป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุด และง่ายที่สุดหากเทียบกับการได้มาซึ่ง bitcoin แบบอื่นๆ โดยการขุดนั้นสามารถมอบผลตอบแทนให้คุณมากถึง 30-39% ต่อเดือนเลยทีเดียว วิธีการขุด bitcoin มีด้วยกัน 3 วิธีเท่านั้น

1.ใช้ฮาร์ดแวร์ขุด bitcoin  

1.1ใช้การ์ดจอขุด
ข้อแรก เป็นวิธีการที่ใช้กันเป็นจำนวนมาก นั่นคือการใช้ฮาร์ดแวร์ขุด bitcoin ซึ่งโดยปกติแล้วจะใช้การ์ดจอ ในการขุด เช่น GTX970 หรือ R9 280 เป็นต้น ในปัจจุบันการขุดโดยใช้การ์ดจอจำเป็นต้องใช้เงินทุนสูง และอาจไม่คุ้มค่าหากบริหารจัดการไม่ดี แต่อย่างไร ก็สามารถมอบผลตอบแทนให้ได้มากถึง 20-50% ของมูลค่าการ์ดจอที่ลงทุนไป
ภาพแสดงการขุด bitcoin โดยใช้ GPU
ภาพแสดงการขุด bitcoin โดยใช้ GPU
ข้อดีของการขุด bitcoin โดยใช้ฮาร์ดแวร์
  • ได้เงิน bitcoin โดยไม่ต้องแบ่งใคร
  • ให้ความรู้สึกเหมือนว่ามีเหมืองขุดที่ทันสมัยอยู่ที่บ้าน
ข้อจำกัดของการขุด bitcoin โดยใช้ฮาร์ดแวร์
  • ต้นทุนค่าไฟอาจสูงกว่าที่คิด
  • ต้องซ่อมอุปกรณ์ด้วยตนเองหากเสีย
1.2 ใช้เครื่อง ASIC Miner
แบบที่สองคือการเลือกใช้เครื่องคอมที่ประกอบขึ้นมาเพื่อขุด bitcoin โดยเฉพาะ เครื่องเหล่านี้มีชื่อเรียกว่าเครื่อง asic (อ่านว่า เอ-สิด) ซึ่งมีหลายบริษัทที่ผลิตเครื่องเหล่านี้มาจำหน่าย โดยข้อดีคือ ประหยัดค่าไฟกว่าข้อแรกมาก และโอกาสในการคืนทุนนั้นสูงกว่า ใช้เวลาประมาณ (2-3 เดือนเท่านั้น) แต่แน่นอนว่ามันเป็นเครื่องคอมที่ประกอบขึ้นมาเพื่อการขุด bitcoin เท่านั้น จึงไม่สามารถใช้ทำอย่างอื่นได้เลยครับ
ภาพแสดงเหมืองขุด bitcoin แบบใช้ Asic Miner
ภาพแสดงเหมืองขุด bitcoin แบบใช้ Asic Miner
ข้อดีของการใช้เครื่อง asic miner
  • ราคาถูกกว่าการใช้การ์ดจอ
  • ประหยัดค่าไฟมากกว่า
  • ให้กำลังในการขุด bitcoin มากกว่าข้อ 1.1 มาก
  • คืนทุนในการขุดเร็วกว่ามาก
ข้อจำกัดของการใช้เครื่อง asic miner
  • ไม่สามารถนำไปใช้งานอย่างอื่นได้เลย
  • เมื่อค่า diff พุ่งขึ้นมาก การขุด bitcoin  จะได้เหรียญออกมาน้อยลงไปเรื่อยๆ
1.3 การขุด bitcoin  แบบ cloud mining (แนะนำมาก)
แบบที่ 3 นี้คือการลดข้อจำกัดในแบบที่ 1-2 ออกไปครับ และทำให้การขุด bitcoin เป็นเรื่องง่าย… สำหรับทุกๆคน โดยปกติแล้ว bitcoin หากเราจะขุด จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้เครื่องขุดแบบต่างๆ แต่สำหรับการขุดแบบ cloud mining นั้น ระบบจะทำการลงทุนในเรื่องนี้ทั้งหมด และเปิดให้เราเข้าไปเช่ากำลังขุดออกมาแทน
แบบนี้จะมีข้อดีคือ เราประหยัดต้นทุนในการลงทุน และสามารถคำนวณราคาของผลตอบแทนที่ได้รับกลับมาได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งแบบที่ 1.3 นี้เองที่ถือว่าเป็นรายได้แบบ passive income อย่างแท้จริง โดยอัตราผลตอบแทนของการขุดแบบนี้จะอยู่ที่ประมาณ 30-39% ต่อเดือน โดยใช้เวลาคืนทุนประมาณ 2-3 เดือนเช่นเดียวกัน
เว็บไซต์ตัวอย่างที่ถือเป็นที่สุดของการขุดแบบ cloud mining คือ Hashflare

Hashflare คืออะไร

Hashflare คือเว็บไซต์ให้บริการเช่ากำลังขุดเหรียญบิตคอยน์ (Bitcoin) โดยจัดอยู่ในกลุ่มของ Cloud Mining ด้วยข้อดีของการใช้บริการที่ง่าย และจ่ายเงินกลับคืนเข้าสู่กระเป๋าของเราได้ตรงเวลา ทำให้ hashflare กลายเป็นตัวเลือกของการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิตอลที่ดีที่สุดในปัจจุบัน
hashflare01

ข้อดีของ Hashflare

  • 1.ระบบมีการเชื่อมต่อในการขุดตลอด 24 ชั่วโมง
  • 2.ไม่มีข้อจำกัดในสัญญาขุด มีสัญญาที่ยาวนานกว่าการขุดในเหมืองออนไลน์ของแท้ที่อื่นๆ
  • 3.มีการรายงานผลสุถิติการขุดต่างๆที่ชัดเจน
  • 4.สามารถถอนเงินได้ทันที!
  • 5.ค่าธรรมเนียมในการขุดแบบ Fixed
  • 6.เป็นเหมืองแบบ Cloud mining ของแท้ มีบริษัท สถานที่ตั้ง และผู้ดำเนินการชัดเจน
  • 7.ผลตอบแทนเฉลี่ยอยู่ที่วันละ 0.3-.05% ต่อวัน (เมื่อเทียบกับเงินทุนที่ลงไป)
  • 8.สร้างรายได้แบบ passive income อย่างแท้จริง
  • 9.สามารถขุดเหรียญดิจิตอลได้หลายรูปแบบ
จุดเด่นพิเศษสุดของเหมืองนี้คือ ความสามารถของเครื่องขุดที่สามารถขุดเหรียญต่างๆได้อย่างหลากหลาย และเป็นเหมืองขุดแบบ cloud mining ของแท้ 1 ใน 3 เหมืองของโลกที่ยังเปิดให้บริการอยู่ ดังนั้นคุณจึงมั่นใจในการลงทุนกับที่นี่ได้อย่างปลอดภัย
และข้อมูลด้านล่างต่อไปนี้คือรายได้ต่อวันที่เกิดขึ้น หากคุณใช้เงินซื้อกำลังขุด
ซื้อกำลังขุด 1,000 บาท  ขุดได้กำไรวันละ 3-5 บาท
ซื้อกำลังขุด 10,000 บาท  ขุดได้กำไรวันละ 30-50 บาท
ซื้อกำลังขุด 100,000 บาท ขุดได้กำไรวันละ 300-500 บาท
ซื้อกำลังขุด 500,000 บาท ได้กำไรวันละ 1,500-3,000 บาท
ซื้อกำลังขุด 1,000,000 บาท ได้กำไรวันละ 3,000-5,000 บาท
เห็นตัวเลขแล้วรู้สึกเหลือเชื่อไหมครับ! แต่ผมจะบอกว่านั่นเป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคุณจริงๆ นับแต่วินาทีที่ตัดสินใจขุด Bitcoin กับเหมือง Hashflare ดังนั้นอย่ารอช้า อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปนะครับ นี่เป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตทางการเงิน และการไปสู่ financial Freedom ของคุณเลย

แผนงานสำคัญก่อนสร้างท่อน้ำแห่งอิสรภาพที่ Hashflare

1.กำหนดเป้าหมายก่อนว่าต้องการรายได้เท่าไหร่

ข้อแรกเลยคือ การกำหนดเลยครับว่าต้องการมีรายได้แบบ Passive Income ต่อวันที่เท่าไหร่ ระบุลงให้ชัดเจน เช่นวันละ 1000 บาท หรือวันละ 5000 บาท ตัวเลขเหล่านี้จะเป็นตัวกำหนดเงินทุนสำหรับการสร้างอิสรภาพของเราครับ
หากคุณมีเงินเก็บในธนาคาร นีจึงเป็นโอกาสอันดีที่สุดอีกครั้งหนึ่งในการเพิ่มมูลค่าเงินในกระเป๋าของคุณ! หากคุณกลัว หรือกังวล บางที่นี่อาจไม่ใช่ทางของคุณก็ได้ ความกล้า! ในการลงทุน การเดินไปสู่ถนนเส้นทางใหม่ที่ยังไม่มีใครเคยเดินไปต่างหากคือความสำเร็จที่แท้จริง

2.นำเป้าหมายในข้อที่ 1 กำหนดเป็นตัวเงินทุนออกมา

เนื่องจากผลตอบแทนที่ทาง Hashflare มอบให้นั้นมีค่าเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 0.3-0.5% ต่อวัน แต่ผมขอให้คุณคำนวณอย่างง่ายๆที่ 0.5% ต่อวันพอ ดังนั้นตัวเลขดังกล่าวนำมาเป็นเกณฑ์ในการกำหนดว่าต้องใช้เงินเท่าไหร่ แต่เพื่อให้ง่ายขึ้น ผมกำหนดออกมาให้เป็นดังนี้ครับ
  • ซื้อกำลังขุด 1,000 บาท  ขุดได้กำไรวันละ 5 บาท
  • ซื้อกำลังขุด 10,000 บาท  ขุดได้กำไรวันละ 50 บาท
  • ซื้อกำลังขุด 100,000 บาท ขุดได้กำไรวันละ 500 บาท (ได้รับความนิยมมาก)
  • ซื้อกำลังขุด 500,000 บาท ได้กำไรวันละ 2,500 บาท
  • ซื้อกำลังขุด 1,000,000 บาท ได้กำไรวันละ 5,000 บาท
แน่นอนครับว่ามันเป็นตัวเลขเดียวกันกับที่ผมเขียนไปก่อนหน้านี้ แต่ว่ามันใช้ได้ แถมมันจะเกิดขึ้นจริงในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าสำหรับคุณเสียด้วยสิ

3.เปลี่ยนความคิดด้านการลงทุนเสียใหม่

ไม่ต้องกังวลครับ ผมไม่ได้ให้คุณนั้นต้องไปบ้างสมองหรืออะไร แต่เพียงต้องการบอกว่าขอให้คุณเปลี่ยนแนวความคิดใหม่ โดยเชื่อว่าการทำเงินแบบนี้มีจริง และมีควารมปลอดภัยกว่าการฝากเงินธนาคาร ผมรู้ว่าระยะแรกๆความเชื่อนี้จะยากมากสำหรับคุณ แต่ถ้าคุณเปลี่ยนมันได้ วิถีชีวิตของคุณจะเปลี่ยนไปตลอดกาล!

4.ตัดสินใจลงทุนทันทีที่อ่านจบ!

จุดเริ่มต้นของความสำเร็จในเส้นทางของการขุดเหมืองแบบ Cloud mining คือการตัดสินใจเข้าร่วมโครงการ Hashflare เพียงแค่คุณสมัครสมาชิก และนำเงิน Bitcoin ของคุณลงทุนไว้กับที่นี่ เท่านั้น! ลงมือทำ ห้ามคิดแต่เพียงอย่างเดียว การอ่านบทความนี้และปล่อยผ่านไป ไม่ทำให้คุณนั้นประสบความสำเร็จขึ้นมาได้ครับ คุณต้องทำ!

5.ยอมรับในความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้น

เมื่อใดก็ตามที่คุณตัดสินใจลงทุน ความเสี่ยงทางการเงินย่อมเกิดขึ้นทั่นที และเป็นเรื่องที่ธรรมดามากๆ ความเสี่ยงเปรียบเสมือนงูเห่าที่อยู่ข้างกายของเรา หน้าที่ของเราคือการเฝ้าระวังงูตัวนี้ไม่ให้กับเราเท่านั้น! จงลงทุนในจำนวนเงินที่คุณสามารถรับความเสี่ยงได้กับ Hashflare หรือกับสินทรัพย์ดิจิตอลตัวอื่นๆ ตามที่คุณนั้นต้องการ

ขั้นตอนการสมัครและเข้าร่วมโครงการ Hashflare

1.การสมัครสมาชิก

1.1 เข้าไปที่เว็บไซต์ Hashflare โดยการ คลิกที่นี่
hashflare02
1.2 กดที่คำว่า Register และกรอกข้อมูลต่างๆตามภาพให้เรียบร้อย และกดปุ่มเพื่อยืนยันการสมัคร โดยระบบจะส่งอีเมล์ให้เราทำการยืนยันการสมัครด้วย ดังนั้นดำเนินการให้เรียบร้อย
hashflare03

2.การ Login เข้าใช้งานเพื่อเตรียมลงทุน

2.1 เข้าไปที่เว็บไซต์ของ Hashflare และคลิกที่คำว่า Login จากนั้นกรอกข้อมูล username และ password และ Login
hashflare04
2.2 ศึกษาข้อมูลของหน้า User Dashboard ดังภาพด้านล่าง
รายงานยอดรวมการขุด = แจ้งให้ทราบว่าคุณนั้นสามารถขุด bitcoin มาแล้วเป็นจำนวนเท่าใด ซึ่งตัวเลขตรงนี้จะหมายถึงตัวเลขที่เราสามารถถอนออกมาได้ด้วย
ตั้งค่ากระเป๋าที่นี่ = เราจะนำเลขกระเป๋า bitcoin ของเรามาใส่ตรงนี้ครับ เพื่อเวลาระบบถอนเงินออกจาก hashflare จะเข้าที่กระเป๋าที่เรากรอกค่าไว้ตรงนี้
สั่งซื้อกำลังขุดตรงนี้ = เราต้องการซื้อกำลังขุด สามารถกดที่ปุ่ม Buy Hashrate ได้ครับ
hashflare05

3.ขั้นตอนการซื้อกำลังขุด

3.1 คลิกที่คำว่า Buy Hashrate
hashflare06
3.2 เลือกประเภทของการขุดที่ต้องการ
SHA-256 = ใช้สำหรับขุด bitcoin (แนะนำว่าให้ใช้ตัวนี้นะครับ เพื่อขุดเหรียญ bitcoin โดยตรง)
Scrypt = ใช้ขุดเหรียญ Alt coin อื่นๆ (เมื่อมีความชำนาญในการขุดและแลกเหรียญค่อยทำ)
NEW ETHASH = ใช้สำหรับขุดเหรียญอีเธอว์ (ไว้สำหรับการเก็งกำไรในอนาคต)
hashflare07
3.3 กรอกข้อมูลที่ต้องการ
  • 1.เลือกกำลังขุดที่ต้องการ = สามารถเลื่อนไปทางซ้ายหรือทางขวาได้
  • 2.จำนวนเงินที่ต้องจ่าย = สังเกตจำนวนเงินที่ต้องจ่าย เน้นไปที่ bitcoin
  • 3.กดคำว่า Process = เมื่อจำนวนเงินที่เราเลือกและกำลังขุดพร้อมแล้วให้กดคำว่า Process
hashflare08
3.4 ตรวจสอบใบเสร็จรับเงินอีกครั้งก่อนกดคำว่า Select payment method
hashflare09
3.5 เลือกวิธีการจ่ายเงิน ซึ่งปกติแล้วแนะนำว่าให้จ่ายเป็นบิตคอยน์
  • 1.ในกรณีที่คุณมีเงินอยู่ในบัญชี hashflare อยู่แล้วสามารถเลือกแบบ Pay from balance ได้
  • 2.คุณสามารถเลือกสั่งซื้อกำลังขุดผ่านเครดิต/เดบิตการ์ดได้ โดยเลือกที่ Pay with credit card.
hashflare10
3.6 กด confirm อีกครั้งเพื่อยืนยันการชำระเงิน ถือว่าเสร็จสิ้นการสั่งซื้อกำลังขุดเรียบร้อย
hashflare11

4.การตั้งค่ากระเป๋า Bitcoin/Ethereum

4.1 ให้คลิกคำว่า Setting
hashflare12
4.2 เลือกกรอกบัญชีกระเป๋า Bitcoin ของเราให้เรียบร้อย จากนั้นกดปุ่มคำว่า Save
hashflare13

5.การถอนเงินเข้ากระเป๋า Bitcoin

5.1 ไปที่เมนู Withdraw
hashflare14
5.2 ระบบจะถอนเงินได้เมื่อคุณมียอดเงินขั้นต่ำที่ 0.004 BTC
คุณสามารถถอนเงินจากระบบเมื่อคุณมียอดเงินรวมในบัญชีเกินกว่า 0.004 BTC ครับ โดยจะเป็นการถอนเงินเข้ากระเป๋าบิตคอยน์แบบ manual ดังนั้นหากคุณต้องการถอนเงินเมื่อใด ก็สามารถเข้ามาทำรายการที่เมนูนี้ได้เสมอๆ

การรับเงินจากทาง Hashflare

คุณสามารถรับเงินจากการขุด bitcoin กับ hashflare ได้ทันที ทุกวันโดยเงิน bitcoin จะโอนเข้าบัญชีกระเป๋า bitcoin ของคุณเป็นรายรับแบบ Passive Income อย่างแท้จริง โดยคุณอาจสามารถเอาเงินที่ได้นั่นเพิ่มกลับเข้าไปซื้อกำลังขุดต่อได้อีกเพื่อการทำเงินที่เพิ่มขึ้นของคุณครับ

บทวิเคราะห์ Hashflare

สิ่งที่น่าสนใจของ Hashflare คือ ความสามารถในการนำเสนอเรื่องของการขุดแบบ cloud mining ที่เข้าใจง่าย และได้ผลตอบแทนที่เป็นรูปธรรมชัดเจน เหมาะสำหรับคนใหม่ๆที่อาจยังมีความเข้าใจในรูปแบบของการลงทุนขุด bitcoin ไม่มากนัก ที่สำคัญใช้งานง่ายมาก เพียงแค่คุณลงทุนจากนั้นก็รอรับเงิน bitcoin ที่คุณขึดได้ในแต่ละวัน ทันที!
ด้วย % ผลตอบแทนต่อเดือนที่สูงสุดถึง 10-15%!!! คือคำตอบที่ดีที่สุดที่ทำไมวันนี้คุณควรโยกเงินทั้งหมดในบัญชีธนาคารที่คุณมี มาทำการขุดกับทาง Hashflare

บทสรุป BitCoins

ดังนั้น หากคุณมีเงินทุนเย็นๆสักก้อนประมาณ 1,000-หลักล้านบาท และต้องการให้เงินของคุณงอกเงยขึ้นมาอย่างรวดเร็วโดยมีผลตอบแทนอยู่ที่ 10-15% ต่อเดือนแล้ว ผมเชื่อว่าการขุด Bitcoin น่าจะเป็นคำตอบของโจทย์ข้อนี้ได้ดีที่สุด และเป็นช่องทางในการสร้าง passive income อย่างแท้จริงที่คุ๊ทำได้อย่างแน่นอน! ขอให้สำเร็จในการขุด bitcoin และสร้างอิสรภาพทางการเงินไปพร้อมๆกันครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บทความนี้จะพาคุณไปพบกับ 4 แหล่งซื้อขาย Bitcoin ในเมืองไทยที่คุณเป็นสมาชิกได้ทันที!